Search

ได้เวลาไปแอ่วเหนือ! ผ่อนคลายกับธรรมชาติที่ Four Seasons Resort Chiang Mai - Hello Magazine

santehuahua.blogspot.com

Four Seasons Resort Chiang Mai เปิดตัว 'สุดา แนร์' แพทย์ธรรมชาติบำบัดประจำรีสอร์ท โดยบทบาทของเธอนั้นจะช่วยให้แขกผู้เข้าพักได้มีความเชื่อมั่นในศักยภาพและความสามารถของร่างกายในการรักษาตัวเองผ่านโปรแกรมการฟื้นฟูตลอดระยะเวลา 2-7 วัน ที่ออกแบบมาเพื่อบรรเทาความเจ็บปวด ช่วยเรื่องการจัดการน้ำหนัก การลดความเครียด และการชำระล้างร่างกายและจิตใจ

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งข้าวเขียวชอุ่มในบรรยากาศชาญเมืองของจังหวัดเชียงใหม่ ประกอบไปด้วยทิวเขาที่เป็นดั่งฉากหลังสุดตระการตา ด้วยภูมิทัศน์ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติทำให้รีสอร์ทนั้นเอื้อต่อการบำบัดและส่งเสริมการเป็นอยู่ที่ดีได้อย่างไม่มีข้อสงสัยพร้อมด้วยกิจกรรมและประสบการณ์ใหม่ๆ ที่กำลังจะเปิดตัวอีกมากมาย

ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาหลายปีทั้งด้านศาสตร์ความรู้ที่เกี่ยวกับโยคะและธรรมชาติบำบัด สุดาจึงมีเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและความเกี่ยวเนื่องกันของการเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งมีความสัมพันธ์กับสภาพจิตใจและอารมณ์ โดยการฝึกโยคะเพื่อการฟื้นฟูนี้เธอมุ่งเน้นไปที่การผ่อนคลายกล้ามเนื้อและระบบประสาทเพื่อให้แขกสามารถระบุจุดแข็งและจุดอ่อนของร่างกายได้

สุดาได้นำเอาทักษะและประสบการณ์กว่า 15 ปีในวงการแพทย์ทางเลือกและการเป็นครูฝึกโยคะมาร่วมเป็นหนึ่งในทีมผู้เชี่ยวชาญของรีสอร์ท

"ในการให้คำปรึกษาแต่ละครั้ง ฉันอยากจะแบ่งปันข้อมูลที่แท้จริงและเคล็ดลับบางอย่างให้กับแขกผู้เข้าพักเกี่ยวกับวิธีการที่พวกเขาจะสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงเล็กๆ ในชีวิต ซึ่งสิ่งเหล่านั้นจะนำไปสู่วิถีชีวิตแบบยั่งยืนและเหมาะสมกับตัวเขาได้”




June 25, 2020 at 04:33AM
https://ift.tt/2AZar3B

ได้เวลาไปแอ่วเหนือ! ผ่อนคลายกับธรรมชาติที่ Four Seasons Resort Chiang Mai - Hello Magazine

https://ift.tt/3cihWzB


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ได้เวลาไปแอ่วเหนือ! ผ่อนคลายกับธรรมชาติที่ Four Seasons Resort Chiang Mai - Hello Magazine"

Post a Comment

Powered by Blogger.