Search

"ศุภลักษณ์ อัมพุช" มีวิธีผ่อนคลายด้วยการขึ้นไปรัวกลองอย่างสนุกกับดีเจ - ไทยรัฐ

santehuahua.blogspot.com

ได้อุ้มชู น้องอาริค หะรินสุต หลานตาคนแรก วัย 4 เดือน จากครอบครัวลูกสาวคนเดียวเต็มที่ไม่ทันไร ยามนี้ คุณตาพงษ์–สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ ต้องคอยหาเวลาว่างจากงานกระทรวงพลังงาน ไปเล่นกับหลาน ได้วันละแค่ 20 นาที--คุณยายอ่อน-ฐิติมา จึงชอบใจ ที่หลานทำท่าจะติดยายมากกว่า

จัดโปรโมชันเพชร ตลอดเดือนสิงหาคม ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ตัวหมุนติ้วเพราะวิ่งไปต้อนรับลูกค้าที่เจมส์พีซ เอ็มโพเรียม กับไปดูงานที่ชูชัยบุรี ศรีอัมพวา ซึ่งกำลังปรับโฉมหน้าน้ำใหม่อลังการ ยาวกว่า 100 เมตร เอาใจนักท่องเที่ยว ที่กำลังเทรนด์ไทยเที่ยวไทย โดยอุบคอนเซปต์ริมน้ำ ที่ลงทุนไป 30 ล้าน ไว้เซอร์ไพรส์วันเปิดตัว

ไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ระหว่างอาบน้ำ ภารณี จิตรกร นึกถึงคำถามเพื่อนที่ว่า อยู่เยอรมนีไม่รู้จักยาสีฟันยอดนิยมของคนไทยซึ่งเป็นหลอดสีแดงเล็กๆหรือ จึงหยิบมาบีบใส่แปรงสีฟัน กว่าจะรู้ว่าหยิบโฟมล้างหน้ามาถูฟัน ก็สีไปทั้งปากแล้ว แต่ไหนๆก็บีบมาแล้วจะล้างออกก็เสียดาย จึงเอาแปรงถูหน้าเอาสิวเสี้ยนออกเสียเลย

เจอดราม่าและสายเกรียน ทางโซเชียลออนไลน์ พรทิพย์ พันธเสน ออกโรงช่วยคนที่หวิดจะโดนบูลลี่ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คือโพสต์ภาพหลวงตาพายเรือรับบาตรที่คลองบางหลวงสวยงาม จนมีคนตามเยอะ ก็มีคนป่วนจนได้

เดือดจนควันออกหู เมื่อเจอข่าวบิดเบือนทุกทาง อภิชาติ ขัตติยาภิรักษ์ อดรนทนไม่ได้ จึงทิ้งธุรกิจชั่วคราว ไปรวมพลคนรักประเทศชาติ ช่วยกันต้าน--คนที่รอให้คอนซัลต์เรื่องนำธุรกิจฝ่าวิกฤติ ต้องรอไปก่อน เพราะงานนี้ คุณหยอง-อภิชาติ เอาจริง

ยามเหนื่อยหนักกับงานเดอะมอลล์ และอาณาจักรเอ็ม ผีเสื้อเหล็ก ศุภลักษณ์ อัมพุช มีวิธีผ่อนคลายด้วยการแว้ปจากงาน ตอนสามทุ่ม ไปชิลล์ที่ Escape เอ็มควอเทียร์ พอกรึ่มๆได้สองสามแก้ว คุณแอ๊ว–ศุภลักษณ์ ก็จะขึ้นไปแจมกับดีเจ โดยรัวกลองสนุกสนั่นแบบมืออาชีพเพราะไม่มีผิดจังหวะเลย ก่อนกลับไปลุยงานต่อ.

"โสมชบา"

อ่านเพิ่มเติม...




August 26, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/32rS0Ou

"ศุภลักษณ์ อัมพุช" มีวิธีผ่อนคลายด้วยการขึ้นไปรัวกลองอย่างสนุกกับดีเจ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3cihWzB


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""ศุภลักษณ์ อัมพุช" มีวิธีผ่อนคลายด้วยการขึ้นไปรัวกลองอย่างสนุกกับดีเจ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.